Blog

Đào tạo gắn với nhu cầu của doanh nghiệp – R2S Academy

DAO-TAO-GAN-VOI-NHU-CAU-CUA-DOANH-NGHIEP-R2S-ACADEMY
Chương trình đào tạo / Đối tác / Hợp tác trong đào tạo / Seminar/Workshop

Đào tạo gắn với nhu cầu của doanh nghiệp – R2S Academy

Đào tạo gắn với nhu cầu của doanh nghiệp luôn là các cơ sở giáo dục, đặc biệt là các trường Đại học trong cả nước quan tâm và đầu tư. Xã hội ngày càng phát triển, các ngành nghề nói chung và khối ngành công nghệ thông tin nói riêng ngày càng đổi mới và đòi hỏi nguồn nhân lực hiện nay phải liên tục thay đổi để có thể theo kịp xu hướng của thời đại.

Từ đó cũng có thể thấy nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp cũng rất cao, đặc biệt là đối với các lập trình viên công nghệ. Để có thể tìm kiếm được một ứng viên có thể đáp ứng được yêu cầu làm việc, thì việc tổ chức đào tạo về kiến thức cũng như kỹ năng thực tiễn từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường là một điều cần thiết. Tình hình tuyển dụng IT hiện nay có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Đào tạo gắn với nhu cầu của doanh nghiệp - R2S Academy

R2S Academy thành lập với mong muốn phát triển lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin, là nơi có thể giúp các bạn sinh viên hoặc những cá nhân chưa có đủ khả năng, kiến thức và kinh nghiệm thực tế có thể dễ dàng tiếp cận và có thể trải nghiệm – đào tạo từ các dự án trực tiếp từ công ty. Từ đó có thể nâng cao kỹ năng và kiến thức làm việc ngay tại doanh nghiệp mà không cần phải đào tạo thêm, có thể tự tin ứng tuyển tại các doanh nghiệp.

Đào tạo gắn với nhu cầu của doanh nghiệp – Hội thảo chia sẻ

Để có thể giúp cho các sinh viên có thể hiểu được tầm quan trọng của việc đào tạo gắn với nhu cầu của doanh nghiệp, Ngày 04/06/2022, Khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Tài chính – Marketing đã tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Gắn kết đào tạo, nghiên cứu khoa học với nhu cầu của doanh nghiệp” nhằm thảo luận và có thể chia sẻ các vấn đề liên quan đến việc đào tạo, nghiên cứu khoa học gắn liền với thực tiễn. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm phát triển hơn nữa những mối liên kết giữa trường học và doanh nghiệp.

Đào tạo gắn với nhu cầu của doanh nghiệp - R2S Academy

Hội thảo diễn ra với sự tham gia của tập thể giảng viên khoa CNTT và gần 300 bạn sinh viên khoa CNTT – ngành Hệ thống thông tin quản lý và có thêm tham luận từ các chuyên gia, nhà quản lý, nhà tuyển dụng, diễn giả. Trong đó có sự góp mặt của Ông Hà Thanh Liêm – Giám đốc đào tạo của công ty R2S đã cùng với các chuyên gia trình bày về các vấn đề:

  • Tăng cường gắn kết giữa đào tạo và nhu cầu doanh nghiệp.
  • Ứng dụng công nghệ hỗ trợ giảng dạy và học tập.
  • Định hướng triển khai nội dung trí tuệ nhân tạo và hoạt động dạy học và nghiên cứu khoa học của sinh viên.
Đào tạo gắn với nhu cầu của doanh nghiệp - R2S Academy

R2S Academy hiện đã hoạt động được gần 3 năm, đã và đang có hơn 1000 học viên đăng ký, hơn 100 khóa học đã được hoàn thành. Và đã giúp các IT – Fresher kết nối được với nhiều doanh nghiệp lớn có nhu cầu về tuyển dụng nhân sự: FPT Retail, IVC, Larion, NNG, …

Leave your thought here

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Alert: You are not allowed to copy content or view source !!